Quần áo nam trung niên

Quần áo nam trung niên - Tất cả sản phẩm Quần áo nam trung niên

Thời trang luôn dành cho tất cả mọi người. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào,… khi lựa chọn được những trang phục phù hợp, bạn sẽ trở nên hoàn hảo và tự tin hơn. Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn tứ tuần, vóc dáng của mỗi người sẽ có rất nhiều thay đổi. Không chỉ riêng với phụ nữ mà ở đàn ông, hình thể cũng sẽ xuất hiện nhiều khuyết điểm. Lúc này, việc điều chỉnh về form dáng, màu sắc quần áo sao cho thoải mái và phù hợp với lứa tuổi sẽ là điều rất cần thiết. Đặc biệt là trong xã hội hiện đại, trang phục nam phải đáp ứng nhiều yếu tố hơn. Ngoài thể hiện được sự nam tính, mạnh mẽ thì bộ trang phục còn phải toát lên vẻ thanh lịch và tinh tế.

Xuất phát từ những yêu cầu ngày càng cao trong thẩm mỹ về thời trang mà các sản phẩm đồ trung niên cao cấp dành cho quý ông đã được chú trọng hơn trong từng thiết kế. Hiện mặt hàng này đã được phân phối rộng rãi trên thị trường với nhiều mẫu mã và kiểu dáng như áo sơ mi, áo vest, quần tây… Phong cách trang phục cũng liên tục được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Vậy nên nên, bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ đồ phù hợp nhất với sở thích, phong cách và vóc dáng của mình.

Bạn hãy cùng ChiMua.vn khám phá những mẹo lựa chọn đồ trung niên cho nam phù hợp và hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây. Với ChiMua.vn, thoải mái shopping mà không lo về giá.

- Chất liệu: Ở tuổi trung niên, việc lựa chọn các trang phục bó sát không còn là những bộ cánh được ưu tiên nữa. Thay vào đó, các chất liệu cotton thoáng mát, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt trở thành lựa chọn được ưu tiên hơn. Loại vải này giúp người mặc cảm thấy thoải mái, vận động dễ dàng. Tuy nhiên, cách lựa chọn chất liệu cũng sẽ phụ thuộc vào từng loại đồ trung niên. Với áo vest, vải cần có độ cứng để định hình phom. Với áo khoác mùa đông thì chất liệu cần dày dặn hơn nhưng không quá nặng như bông, sợi lông cừu, lông vũ,…

- Kiểu dáng: Bước sang tuổi tứ tuần, bạn nên ưu tiên lựa chọn đồ trung niên có form dáng rộng rãi và thoải mái, tránh những trang phục quá bó sát. Điều này sẽ giúp các hoạt động được linh hoạt hơn, đồng thời khéo léo che đi các khuyết điểm về hình thể. Lưu ý thêm là trang phục được chọn cần gọn gàng, vừa vặn với vóc dáng. Đặc biệt là với nam giới tuổi trung niên thì không nên mắc quá xuề xòa hoặc thùng thình

- Thiết kế: Hiện nay có nhiều thiết kế đồ trung niên để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên tùy vào mục đích và không gian sử dụng mà bạn mua sắm thiết kế phù hợp nhất. Với trang phục ở nhà thì có áo phông, quần đùi, bộ pijama,…Với trang phục đi tiệc hay công sở thì có vest, sơ mi, quần tây,… Ngoài ra, bạn có thể phối thêm một số loại phụ kiện nam như bóp, thắt lưng, giày tây,.. để bộ trang phục thêm hoàn hảo và nổi bật.

- Màu sắc: Trang phục nam ngày càng trở nên đa dạng với nhiều bảng màu để bạn lựa chọn. Với nam tuổi trung niên, các tông màu trơn như trắng, đen, ghi, nâu… sẽ đứng đắn, thanh lịch và phù hợp với lứa tuổi. Nếu muốn trang phục trở nên tươi mới hơn, bạn vẫn có thể lựa chọn đồ màu sáng, nổi bật như đỏ, xanh dương, cam… Đây sẽ là những tông màu phù hợp khi đi dã ngoại, du lịch hay dạo phố.

- Thương hiệu: Các thương hiệu thời trang nam cao cấp ngày càng trở nên phổ biến hơn. Đây cũng là các địa chỉ uy tín để bạn sở hữu những bộ đồ chất lượng, phù hợp nhất với lứa tuổi và nhu cầu của mình. Một số thương hiệu đồ trung niên nam uy tín có thể kể đến Owen, An Phước,..

Sản phẩm: Áo phông nam cổ đức trung niên, áo phông cộc tay nam trung niên, áo phông kẻ sọc ngang nam trung niên hàng nhập Quảng Châu,…

Chất liệu: Áo thường được làm từ các chất liệu như vải cotton, vải thô… Trong đó, vải cotton là chất liệu đồ trung niên được ưa chuộng nhất bởi tính mát, dễ thấm hút mồ hôi. Vải thô giúp áo đứng form hơn nhưng chất vải sẽ khá nóng.

Thiết kế: Dù ở độ tuổi nào thì áo phông vẫn luôn là sản phẩm mà ai cũng nên sở hữu. Với thiết kế cơ bản gồm cổ tròn, tay cộc, form thiên về freesize nên loại áo này dễ dàng phù hợp với hầu hết các dáng người béo hay gầy. Màu sắc và họa tiết áo phông cũng khá đa dạng. Quý ông trung niên có thể sử áo phông ở nhà, đi chạy bộ, thể dục thể thao, đi dã ngoại… đều rất phù hợp và thoải mái.

Sản phẩm: Quần kaki nam trung niên ống suông cao cấp thời trang Zoba New 2019, quần ngố thô trung niên, quần jean jeep trung niên,…

Chất liệu: Quần trung niên thường được làm từ vải thô, vải kaki, vải bò… Trong đó vải kaki là chất liệu phổ biến nhất vì ít nhăn, không xù và hạn chế phai màu. Chất vải còn dày dặn, thấm hút mồ hôi. Màu sắc kaki cũng rất nhã nhặn nên dễ phối với nhiều kiểu áo và đồ trung niên khác nhau..

Thiết kế: Để thuận tiện cho nhiều hoạt động của phái mạnh, quần trung niên cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng hơn. Quần đùi và quần lửng có chiều dài ngang đầu gối thuận tiện để vận động, tập gym.. Quần dài, quần tây có chiều dài đến mắt cá chân sẽ lịch sự, phù hợp với môi trường công sở, sự kiện… Màu sắc quần thường thiên về các tông màu tối hoặc đậm, hạn chế hoa văn nên vẫn lịch sự và phù hợp với quý ông trung niên.

Sản phẩm: Áo khoác nhẹ nam trung niên AK22, áo khoác nam trung niên cổ bẻ; áo khoác dù nam LG3, áo khoác nam cao cấp Apace A9147, áo khoác phao lót lông cao cấp trung niên…

Chất liệu: Áo khoác nam thường được làm từ các vải bò,vải da, vải nỉ, vải dù… Trong đó vải da và vải nỉ có khả năng giữ ấm tốt, thích hợp cho mùa đông. Vải bò và vải dù thì phù hợp cho mùa thu đông, khi thời tiết bắt đầu se lạnh.

Thiết kế: Áo khoác là một trong những kiểu đồ trung niên không thể thiếu. Kiểu áo này có khả năng giữ nhiệt tốt với thiết kế thường là áo tay dài, hỗ trợ cản gió và cản bụi hiệu quả. Riêng với áo vest thì chủ yếu sử dụng trong môi trường làm việc. Phom áo đứng giúp tăng tính lịch thiệt và sự nam tính cho phái mạnh.

Sản phẩm: Đồ bộ pijama trung niên vải kate loại 1, bộ pijama cộc tay trung niên, bộ kẻ mặc nhà pijama pyjama size đại (có cả dài và cộc tay), bộ pijama cotton nam trung niên dài tay…

Chất liệu: Quần áo thường sử dụng các chất liệu như vải cotton, vải lụa… Đây là các loại có tính mềm và mát, ít gây tổn thương hoặc cọ xát vào da.

Thiết kế: Pijama còn được gọi là bộ đồ ngủ. Đây là một trong những kiểu đồ trung niên rất được các quý ông hiện nay ưa chuộng. Thiết kế pijama gồm 1 áo và 1 quần. Phom đồ khá rộng rãi, kết hợp sử dụng chất liệu vải mịn nên tạo được sự thoải mái. Vì thế bạn có thể ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Để đồ trung niên được bền và đẹp thì việc bảo quản đúng cách có ảnh hưởng không nhỏ. Đối với trang phục nam trung niên, bạn cần lưu ý:

Khi chưa mặc đến, bạn hãy treo quần áo cẩn thẩn trên móc hoặc gấp gọn. Đặc biệt với đồ vest, sơ mi và quần tây, quần kaki thì nên được ủi thẳng, treo vào trong tủ để tránh bị nhàu, có nếp gấp.

Với các trang phục có túi, bạn không nên cho quá nhiều vật dụng vào trong. Nếu túi quá nặng hoặc nhiều đồ có thể khiến vải bị dão, mất form dáng.

Khi ngồi hoặc thay đổi tư thế, bạn nên điều chỉnh lại nút áo, tháo bớt sơ vin…

Sau khi thay đồ, quần áo nên được giặt luôn trong ngày. Với các các khu vực dễ bám bẩn như cổ áo hoặc cổ tay…, bạn cần lưu ý vò kỹ hơn.

Lưu ý cách giặt cho từng loại vải và từng kiểu đồ trung niên. Với áo lụa, áo sơ mi .. nên được vò bằng tay nhẹ nhàng. Áo vest và áo da nên được giặt hơi để tránh hỏng form và hư chất vải…

Đồ trung niên nên được bảo quản trong tủ đồ để hạn chế bụi bẩn. Lưu ý không gian bảo quản cần khô thoáng, tránh ẩm ướt vì dễ gây nấm, mốc đồ.

ChiMua.vn là kênh mua sắm trực tuyến uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Website được ví như một siêu thị điện tử, nơi có hàng ngàn sản phẩm từ, đồ gia dụng, máy móc, đồ ăn… Với lĩnh vực thời trang, ChiMua.vn hiện cũng đang phân phối đa dạng các mẫu mã sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm đồ trung niên cho nam. Các mẫu đồ liên tục được cập nhật về kiểu dáng và thiết kế. Vì thế, trang phục được lựa chọn không chỉ chất lượng, vừa vặn mà còn đảm bảo được yếu tố hợp thời.

Đặc biệt, để khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng sản phẩm, website còn xây dựng gian hàng đặc biệt - ChiMua.vn Mall. Tại đây, bạn có thể đặt mua nhiều mẫu trang phục, quần áo và nhiều sản phẩm cao cấp khác từ những những thương hiệu lớn, uy tín hiện nay. ChiMua.vn Mall cam kết cung ứng 100% các sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khi phát sinh lỗi hoặc bất kỳ vấn đề gì, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng và được đổi trả hàng dễ dàng.

Ngoài ra, khi mua sắm tại ChiMua.vn, người tiêu dùng còn được hưởng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Nổi bật nhất là các chương trình siêu khuyến mại, giảm giá sâu được website triển khai liên tục. Không những thế, với các khung giờ vàng trên ChiMua.vn, bạn có thể dễ dàng “săn” được nhiều deal hot hoặc các sản phẩm được flash sale. Chi phí mua sắm vì thế sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, ChiMua.vn hiện có liên kết với nhiều đơn vị vận chuyển như Viettel Post, J&T Express, Giao hàng tiết kiệm…. Hàng hóa sẽ được giao nhanh hơn, an toàn và giảm bớt tiền ship. Về cách thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt nhiều phương thức như trả bằng tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trên ví điện tử…

Có thể thấy, với ChiMua.vn, mua sắm trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết. Truy cập ChiMua.vn ngay hôm nay để trải nghiệm hình thức shopping online tiện lợi và đón chờ hàng ngàn ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Xu hướng Quần áo nam trung niên