Đồ bơi - Đồ đi biển nam

Đồ bơi - Đồ đi biển nam - Tất cả sản phẩm Đồ bơi - Đồ đi biển nam

Mùa hè đến là lúc thời trang bể bơi lên ngôi. Một bộ trang phục đi biển đẹp, thời trang sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn tự tin khoe vóc dáng, tự tin thu hút ánh nhìn của mọi người. Ngày nay, việc lựa chọn đồ bơi đã trở nên dễ dàng hơn nhiều vì đã có nhiều mẫu mã và kiểu dáng đồ bơi để bạn lựa chọn tại ChiMua.vn. Truy cập trang thương mại điện tử ChiMua.vn ngay hôm nay để sở hữu những mẫu đồ bơi thời trang với mức giá cực kỳ ưu đãi nhé!

- Chất liệu: Bạn nên chọn những bộ đồ bơi chất liệu co giãn, không hút và giữ nước giúp cơ thể bạn khi di chuyển dưới nước linh hoạt và nhẹ nhàng như polyester, spandex, lycra,….

- Kiểu dáng: Tùy thuộc vào hình thể của mỗi người mà bạn chọn kiểu dáng đồ bơi phù hợp với mình như kiểu bèo nhún, cổ khoét sâu, áo tắm một mảnh,…. Nếu bạn có phần hông và đùi nở nang, đầy đặn thì nên chọn đồ bơi có phần dưới là chân váy dài, hay cổ áo xẻ sâu sẽ giúp bạn khoe vóc dáng. Với dáng người thanh mảnh bạn hãy chọn kiểu đồ bơi trang trí nơ, bèo, nhún,… để giúp vòng một trông đầy đặn hơn.

- Khả năng kháng clo: Vì clo thường xuyên được thêm vào bể bơi để giữ cho hồ được sạch sẽ, tuy nhiên nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn nên chọn những thương hiệu sản xuất đồ bơi chất lượng, có sử dụng một số loại kháng clo.

- Thương hiệu: Một số hãng bạn có thể tham khảo khi mua đồ bơi như View, Speedo, Vivo Biniya, Tuc Tuc, Century Spring,…

- Sản phẩm: Quần Bơi Nam Ngắn Co Giãn Thể Thao, Quần Bơi Nam Lửng Thun Lạnh Thể Thao QA02, Quần bơi nam màu đen phong cách đơn giản,..

- Chất liệu: Quần bơi nam thường được làm bằng vải Polyester có khả năng chống thấm và khô nhanh. Chất liệu lycra có ưu điểm nhẹ và mềm, mang lại sự dễ chịu và thoải mái tối đa cho người dùng.

- Kiểu dáng: Quần bơi nam có 4 kiểu dáng cơ bản là quần bơi tam giác phù hợp hoạt động bơi lội, bơi đua hoặc chơi bóng nước, quần bơi boxer, quần đùi, đồ bơi liền quần lửng. Có nhiều màu sắc của quần bơi khá đa dạng cho bạn lựa chọn như xanh, đen, xanh than, …

- Thương hiệu: Kojiba, Aolikes, Yuke, Popo,..

- Sản phẩm: Bộ Đồ Bơi Nữ Bikini 2 mảnh Cổ yếm Elle LS8027, Bộ đồ bơi bikini nâng ngực Isla Vista, Đồ bơi bầu sọc ngang trắng đen, …

- Chất liệu: Chất liệu đồ bơi nữ thường làm bằng chất liệu polyester với đặc tính thấm hút tốt, bay hơi nhanh giúp quần áo mau khô. Chất liệu pha spandex mịn màng, đàn hồi tốt và có độ bền cao

- Kích cỡ: Đồ bơi nữ có một số kiểu dáng cơ bản như đồ bơi một mảnh, đồ bơi hai mảnh, đồ bơi liền quần lửng,… Để thoải mái, bạn nên lựa chọn đồ bơi có kích thước vừa vặn với mình. Bạn có thể tham khảo kích cỡ như sau: (Lưu ý: số đo ngực x eo x mông)

Size S: 82 x 64 x 88 cm

Size M: 86 x 68 x 92 cm

Size L: 90 x 72 x 96 cm

- Thương hiệu: Juni House, Bikini Passport, iBasic, Elle,…

- Đối với áo tắm thì bạn nên giặt bằng tay. Không nên dùng lực quá mạnh làm giãn đồ bơi và cũng không dùng quá nhiều bột giặt làm màu sắc bị thay đổi.

- Không nên chà xát mạnh đồ bơi bằng bàn chải, tránh phơi trực tiếp dưới nắng gắt.

- Bạn nên phơi đồ bơi tại nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp vì sẽ khiến chúng bị giãn, mất tính đàn hồi ban đầu.

ChiMua.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. ChiMua.vn liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của ChiMua.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. ChiMua.vn có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, ChiMua.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Trải nghiệm mua đồ bơi ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ ChiMua.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến ChiMua.vn!

Xu hướng Đồ bơi - Đồ đi biển nam