Túi bao tử, túi đeo bụng

Túi bao tử, túi đeo bụng - Tất cả sản phẩm Túi bao tử, túi đeo bụng
2.216 sản phẩm
Trang 1/47

Túi bao tử là một phụ kiện năng động và tiện lợi dành cho những ai yêu thích sự cá tính. Một chiếc túi bao tử thời trang sẽ giúp chứa các đồ đạc cần thiết như: điện thoại, ví tiền, vật dụng cá nhân,…một cách kín đáo, gọn gàng và tiện lợi. Để sở hữu một chiếc túi bao tử chính hãng với mẫu mã, kiểu dáng đẹp và thời trang, bạn hãy truy cập ngay trang thương mại điện tử ChiMua.vn. Đây sẽ là trang mua sắm trực tuyến giúp bạn sở hữu ngay cho mình những chiếc túi bao tử thời trang chất lượng nhưng với mức giá cực kì hấp dẫn.

Chọn túi phù hợp với dáng vóc-hình thể: Chọn kiểu dáng túi bao tử cũng liên quan đến vóc dáng của bạn đấy nhé. Nếu như bạn có một vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn cho mình chiếc túi bao tử vừa vặn, đừng chọn túi quá lớn hay túi đeo vai. Hoặc khi bạn cao gầy, hãy tránh túi xách quá khổ, dây ngắn. Ngoài ra, nếu bạn sở hữu ngoại hình “đầy đặn”, đừng nên chọn những túi xách có kích thước quá bé.

Chọn túi bao tử theo nhu cầu sử dụng: Bạn chỉ cần chứa một vài vật dụng đơn giản như: điện thoại, ví, chìa khóa… thì một chiếc túi clutch hay mini bag sẽ là một sự lựa chọn thích hợp. Ngược lại, nếu bạn cần mang theo kính mắt, đồ makeup, laptop, dây sạc,…hãy lựa chọn chiếc túi có kích thước to hơn.

Chất liệu: Da bò chính hãng, da bò sáp,…

Thiết kế: Trẻ trung, thời trang và phù hợp với mọi đối tượng. Thiết kế khoa học, nhấn mạnh vào sức chứa rộng rãi, đa năng, sử dụng khóa hít nam châm tiện dụng hoặc dây kéo tùy vào sở thích và nhu cầu của người dùng.

Công dụng: Được làm từ da bò cao cấp, không chỉ bền, nhỏ gọn và nhẹ, tạo sự thoải mái. Một lựa chọn tốt nhất cho việc giữ gìn tư trang cá nhân một cách an toàn khi tham gia tập luyện thể thao hoặc đi du lịch. Ngăn chứa đủ rộng để có thể chứa những vật dụng cần thiết cho người sử dụng.

Thương hiệu: Lazio, Leather, Velisa,…

Chất liệu: Da PU cao cấp mềm dẻo

Thiết kế: năng động, thoải mái, luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu trong những ngày hè oi bức.

Công dụng: Đựng vừa các vật dụng cá nhân, điện thoại, ví tiền và các giấy tờ quan trọng,…tránh tình trạng cướp giật xảy ra. Túi bao tử nữ da PU thích hợp sử dụng khi đi chơi, du lịch, tập luyện thể thao.

Thương hiệu: Adidas, Lata, Pedro, Vascara,…

Không mang túi bao tử da đi giặt: Nếu gặp phải thời tiết mưa khi đang sử dụng túi da. Hãy đảm bảo rằng bạn cần lau khô khi về nhà và đặt ở một nơi thoáng mát để ráo nước.

Không phơi, sấy túi bao tử da: Nếu túi bao tử da của bạn chẳng may bị ướt, đừng cố gắng hong khô chúng thật nhanh bằng cách mang đi sấy khô nhé. Dưới nhiệt độ cao của máy sấy, túi bao tử da chính hãng sẽ dễ dàng bị bong lớp da phía ngoài.

Khử mùi túi: Nếu túi bao tử của bạn có mùi khó chịu, có thể dùng chất tẩy mùi, nhưng tránh việc sử dụng các chất tẩy như dung môi hoặc bình xịt mùi mạnh. Chúng có thể làm hỏng màu sắc của túi hay thậm chí gây hỏng da trong một số trường hợp. Hãy đặt một hộp bột nở cẩn thận trong túi bao tử thời trang của bạn, để trong 24 giờ. Các hạt bột nở sẽ hấp thụ hết mùi hôi khó chịu này.

ChiMua.vn là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. ChiMua.vn liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. ChiMua.vn có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, ChiMua.vn tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của ChiMua.vn Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm mua túi bao tử ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ ChiMua.vn. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến ChiMua.vn!

Xu hướng Túi bao tử, túi đeo bụng