Phụ kiện giặt ủi

Phụ kiện giặt ủi - Tất cả sản phẩm Mua bàn để ủi (cầu là), giỏ đựng đồ, túi giặt cây lăn bụi giá cực sốc, giao hàng nhanh chóng trong 2h tại ChiMua.vn.
1.764 sản phẩm
Trang 1/37

Phụ kiện giặt ủi - Cho áo quần luôn tươi mới

Cuộc sống ngày càng hiện đại, để giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức, những thiết bị công nghệ dần dần ra đời, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những trợ thủ đắc lực đó là chiếc máy giặt, thiết bị giúp giặt sạch và sấy khô áo quần một cách nhanh chóng. Và để máy giặt luôn bền bỉ, phát huy hết công suất và tính năng hiệu quả, các phụ kiện giặt ủi như túi giặt, bọc máy giặt.. không thể vắng bóng.

Tiêu chí chọn mua phụ kiện giặt ủi hiệu quả

- Kích thước: Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình cũng như nhu cầu giặt để bạn chọn một chiếc túi giặt có kích cỡ, lớn hay vừa để đáp ứng. Tránh tình trạng túi quá nhỏ, bạn phải nhồi nhét áo quần, làm như vậy độ ma sát cao sẽ dễ làm túi rách. Và cũng dựa vào kích thước máy giặt bao nhiêu để bạn chọn được bọc máy giặt phù hợp - Độ dày: Bạn nên chọn túi giặt tùy theo chất liệu áo quần mà bạn mang, túi mỏng phù hợp cho các đồ mỏng, nhẹ, còn túi dày cho các chất liệu như jeans, len. Còn riêng đối với bọc máy giặt thì bạn nên lưu ý chọn loại vải dày dặn, có khả năng chống ẩm, bền bỉ, để bảo vệ máy giặt khỏi các tác động bên ngoài. - Số lượng: Bạn nên dành cất sẵn trong gia đình các loại túi giặt, và bao bọc máy giặt khác nhau, tùy theo nhu cầu về kích thước cũng như độ dày kể trên. Với các loại túi khác nhau, sẽ giúp bạn giặt mọi loại đồ nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, đồng thời giúp máy giặt luôn bền đẹp, sạch sẽ như mới.

Túi giặt

- Thiết kế: Hiện nay trên thị trường có hai mẫu túi giặt là túi giặt hình vuông, dành cho các loại áo khoác, áo thu, quần jeans…Và thiết kế dạng lưới hộp có hoa văn trang trí đẹp mắt, dùng để giặt các loại đồ len bông, khăn mặt, đồ lót, các loại quần áo trẻ em. - Chất liệu: Lưới mềm, với các lỗ nhỏ. Có túi giặt lưới mịn dành cho đồ len, bông, và túi giặt lưới thưa dành cho áo quần sơ mi, jeans.. - Thương hiệu: Wenbo, Gummi, Tân Bình…

Vỏ bọc máy giặt

- Thiết kế: Có hai kiểu dáng vỏ bọc phổ biến là vỏ bọc dành cho máy giặt lồng đứng - cửa trên, và máy giặt lồng trên - cửa dưới. Vỏ bọc được trang trí với nhiều họa tiết, hoa lá, hình thù dễ thương, đa dạng màu sắc. Sản phẩm giúp bảo vệ máy giặt, chống nước tạt, chống bụi bẩn, giúp máy giặt luôn sạch sẽ và tươi mới. - Chất liệu: Thông thường vỏ bọc máy giặt được làm bằng vải pha nilon không thấm nước, không phai màu, vô cùng bền đẹp - Thương hiệu: Huy Minh, Thanh Long, JB…

Chọn mua phụ kiện giặt ủi tại ChiMua.vn

Dùng các phụ kiện giặt ủi đã trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều gia đình, nhằm mang tới sự hiệu quả nhất trong giặt giũ. Đến với trang web mua sắm trực tuyến ChiMua.vn, bạn sẽ có cơ hội mua sắm các phụ kiện giặt giũ với mức giá rất ưu đãi nhờ các chương trình ưu đãi cho khách hàng. Bên cạnh đó, các chính sách chăm sóc khách hàng cũng như chính sách khuyến mãi, chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị. Đừng chần chờ nữa, hãy truy cập ChiMua.vn ngay bạn nhé.

Xu hướng Phụ kiện giặt ủi