Đồng hồ trẻ em

Đồng hồ trẻ em - Tất cả sản phẩm Đồng hồ trẻ em đa dạng mẫu mã, giá tốt, giao hàng nhanh chóng
601 sản phẩm
Trang 1/13

Đồng hồ là phụ kiện được sử dụng để cập nhật thời gian, đồng thời là một phụ kiện thời trang được yêu thích hàng đầu. Hiện nay đồng hồ không chỉ dành cho đối tượng trưởng thành mà còn có cả loại dành cho trẻ em. Nhiều phụ huynh cho rằng không chỉ giúp trẻ biết xem giờ, đồng hồ còn là công cụ giúp trẻ học cách sắp xếp thời gian. Các loại đồng hồ dành cho trẻ thông thường là loại đồng hồ kim, đồng hồ điện tử và đồng hồ thông minh. Trong đó đồng hồ thông minh trẻ em đã trở thành xu hướng phụ kiện cho trẻ những năm trở lại đây.

Đồng hồ thông minh trẻ em cũng có thiết kế giống như một chiếc đồng hồ đeo tay phổ thông nhưng được sử dụng công nghệ hiện đại hơn, linh kiện phức tạp hơn. Loại đồng hồ này có khả năng thực hiện các chức năng như một chiếc điện thoại thông minh thu nhỏ. Tuy nhiên mẫu đồng hồ thông minh này được các nhà sản xuất cải tiến với đa dạng tính năng khiến chúng có thể hoạt động độc lập mà không cần kết nối cùng thiết bị thông minh như là nghe nhạc, chụp ảnh, nghe gọi, định vị,… Điều khiến đồng hồ thông minh dành cho trẻ em đặc biệt hơn đồng hồ thông minh thường là thiết kế sặc sỡ, màu sắc bắt mắt đồng thời có tích hợp có tính bảo vệ hơn như cảnh báo, định vị. Nhiều phụ huynh chọn lựa smart watch cho trẻ để dễ dàng kiểm soát và bảo vệ con của mình khi đi đến những nơi công cộng đông người hoặc khi vắng mặt phụ huynh.

Có thể thấy đồng hồ trẻ em có nhiều ưu điểm nhưng nên chọn loại đồng hồ nào phù hợp với mục đích sử dụng và vừa túi tiền cũng là điều các phụ huynh quan tâm khi mua hàng. Ngoài ra khi chọn mua đồng hồ không thể bỏ qua một số lưu ý quan trọng. Nếu bạn chưa biết đến địa chỉ mua đồng hồ điện trẻ em tử giá tốt dành cho trẻ hãy cùng ChiMua.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Đồng hồ cho trẻ em nhìn chung thì thường được dùng với mục đích như phụ kiện trang trí, dạy trẻ cách tự xem giờ. Vậy nên chọn loại đồng hồ nào vừa chất lượng lại vừa tốt cho các bé? Hãy tham khảo một số tiêu chí chọn mua đồng hồ cho trẻ em sau đây trước khi quyết định mua hàng.

- Nhu cầu: Đồng hồ trẻ em hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng và công dụng. Bạn có thể cân nhắc mua cho trẻ các loại đồng hồ như đồng hồ kim, đồng hồ điện tử hoặc đồng hồ thông minh. Mỗi một loại đồng hồ đều sở hữu những chức năng nổi bật khác nhau. Nếu bé chỉ cần tính năng xem giờ thì bố mẹ có thể lựa chọn đồng hồ kim hay điện tử. Còn nếu cần thêm tính năng định vị, gọi điện,… thì bố mẹ nên cân nhắc lựa chọn đồng hồ thông minh cho bé. Về mặt kiểu dáng, các bậc phụ huynh có thể chọn mua dựa theo sở thích của các bé.

- Chất liệu: Đa phần trẻ em đều thích tham gia hoạt động, thường xuyên chạy nhảy do đó bố mẹ cần đảm bảo độ bền cùng khả năng chống chịu các va đập mạnh của chiếc đồng hồ. Bố mẹ có thể chọn loại đồng hồ chống nước, chống va đập để tuổi thọ của đồng hồ lâu bền hơn. Đối với các loại đồng hồ điện tử, thiết bị cảm ứng, đồng hồ định vị cần được trang bị khả năng chống sốc.

- Dễ sử dụng: Nhiều chiếc đồng hồ trẻ em được thiết kế quá phức tạp khiến các bạn nhỏ khó có thể điều khiển đồng hồ. Do đó khi mua bạn nên bảo đảm con bạn có thể điều khiển đồng hồ dễ dàng, những nút bấm cần dễ hiểu và dễ sử dụng để dùng được đúng lúc. Ngoài ra, đồng hồ nên mang đến cảm giác thoải mái khi đeo, không gây dị ứng, khó chịu, gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Thiết kế và màu sắc gây hứng thú cho bé cũng là yếu tố bố mẹ cần quan tâm khi mua.

- Phù hợp với độ tuổi của trẻ: Đồng hồ hiện nay được thiết kế với nhiều chức năng nhưng chưa chắc đã là sản phẩm phù hợp dành cho trẻ. Hầu hết các loại đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh có giá thành tương đối cao, để thực hiện cuộc gọi hoặc kết nối thiết bị bố mẹ cần đăng ký dịch vụ mạng hàng tháng nên chi phí dành cho đồng hồ cũng không thấp. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ có thể tạo áp lực bị kiểm soát dành cho bé, đồng thời khiến bé mất tập trung nếu bé nghiện các tính năng giải trí, tiện ích. Vì vậy bố mẹ cần đưa ra cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đầu tư cho các bé loại sản phẩm đồng hồ điện tử, đồng hồ thông minh.

Công dụng: Đồng hồ kim là loại đồng hồ truyền thống, loại đồng hồ này chỉ có chức năng xem giờ hoặc xem ngày cơ bản. Đồng hồ này cũng có độ bền cao hơn kiểu đồng hồ thông minh. Nếu các bậc phụ huynh không có nhu cầu sử dụng các tính năng của đồng hồ thông minh cho trẻ thì có thể cân nhắc mua loại đồng hồ kim cơ bản này. Chiếc đồng hồ này kim sẽ là một phụ kiện thời trang rất dễ thương để các bé sử dụng hằng ngày.

Mẫu mã: Đồng hồ kim cho bé có nhiều mẫu mã đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu. Thông thường, để phù hợp với tính hiếu động của trẻ, các mẫu đồng hồ thường được thiết kế bằng cao su hoặc nhựa tốt có khả năng chịu được va đập. Màu sắc của đồng hồ cũng bắt mắt, nhiều màu và thiết kế riêng biệt cho bé trai và bé gái. Bé gái sẽ thường thích các màu như hồng, vàng, cam hoạ tiết đáng yêu như Kitty hay hoa. Các bé trai thường chọn các mẫu có gam màu xanh hay màu đen tùy theo sở thích.

Thương hiệu: Casio, Disney, Timex, Lego,…

Công dụng: Đồng hồ điện tử cho trẻ cao cấp hơn loại đồng hồ kim truyền thống. Loại đồng hồ này bên cạnh chức năng xem đồng hồ có thể được tích hợp thêm một số phần mềm cơ bản như báo thức, đo nhịp đập, đếm bước,… Nhiều phụ huynh cho rằng loại đồng hồ này giúp các bé có thể chủ động sắp xếp thời gian, thỏa sức khám phá. Hơn nữa mẫu đồng hồ này cũng rất kinh tế, hợp túi tiền của nhiều bậc phụ huynh.

Kiểu dáng: Đồng hồ điện tử dành cho trẻ thường có nhiều mẫu từ kiểu năng động dễ thương cho bé gái đến các mẫu đồng hồ thể thao cho bé trai. Nhờ vào kiểu mẫu, màu sắc, tính năng đa dạng nên kiểu đồng hồ này được nhiều khách hàng yêu thích hơn các kiểu đồng hồ kim truyền thống.

Thương hiệu: Casio, SKMEI,…

Công dụng: Đồng hồ định vị trẻ em được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hiện đại vượt trội. Đồng hồ có những chức năng hữu ích như là định vị toàn cầu, nhắn tin, gọi điện hai chiều, nút bấm cảnh báo khẩn cấp, thiết lập vùng an toàn,… Với các chức năng cảnh báo này, trẻ em có thể chủ động thông báo đến cha mẹ khi gặp các trường hợp khẩn cấp. Các phụ huynh cũng kịp thời sử dụng biện pháp ứng cứu khi bé gặp nguy hiểm. Ngoài ra đồng hồ còn có các chức năng khác như đếm bước, theo dõi tình hình sức khỏe, chơi game, đèn pin,…

Kiểu dáng: Trên thị trường hiện nay mẫu mã của đồng hồ định vị trẻ em vô cùng đa dạng. Tùy vào mức giá mà chức năng của sản phẩm có thể có sự khác biệt nhất định. Khách hàng nên chọn lựa loại đồng hồ thông minh trẻ em phù hợp với mục đích sử dụng và tình hình tài chính của gia đình. Hơn nữa, các mẫu đồng hồ thông minh này sẽ thích hợp với các trẻ em từ 5 tuổi trở lên khi trẻ đã có đủ nhận thức và có thể sử dụng phụ kiện này một cách hiệu quả nhất.

Thương hiệu: Wonlex, Kiddy, Xiaomi,…

Khi mua đồng hồ cho bé, các bậc phụ huynh nên lưu ý dạy bé một số cách bảo quản đồng hồ luôn bền đẹp hơn như sau:

- Cất giữ đồng hồ ở nơi khô ráo, thông thoáng để tránh cho độ ẩm và bụi bẩn làm hư hại đồng hồ.

- Để đồng hồ xa khỏi nam châm vì có thể làm sai lệch thời gian của đồng hồ.

- Thường xuyên vệ sinh đồng hồ sạch sẽ.

- Không đặt đồng hồ tại nơi có nhiệt độ cao.

- Không ngâm đồng hồ dưới nước. Cho dù đồng hồ có tính năng chống nước cũng tuyệt đối không ngâm quá lâu dưới nước sẽ ảnh hưởng đến linh kiện bên trong.

- Thực hiện bảo hành định kỳ cho đồng hồ.

Nếu bạn đang tìm mua đồng hồ thông minh giá tốt cho trẻ, ChiMua.vn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. ChiMua.vn trang thương mại điện tử mua sắm hàng đầu hiện nay. Tại ChiMua.vn, bạn có thể dễ dàng chọn mua những sản phẩm một cách đơn giản và nhanh chóng với giá cực kỳ ưu đãi.

ChiMua.vn thu hút hàng triệu khách hàng nhờ vào các chương trình giảm giá và chính sách mua hàng hấp dẫn. Ngoài ra, khi mua hàng bạn có thể tích thêm ChiMua.vn xu cho lần mua hàng sau, chọn mã miễn phí vận chuyển để giảm giá vận chuyển. Hơn nữa, khi mua các sản phẩm chính hãng tại ChiMua.vn Mall bạn có thể trả sản phẩm khi không hài lòng. ChiMua.vn sẽ tiến hàng hoàn trả ngay cho bạn. Đặc biệt, hệ thống đánh giá của ChiMua.vn cũng là một ưu điểm lớn của trang thương mại điện tử này. Bạn có thể xác nhận chất lượng của sản phẩm một cách khách quan và yên tâm hơn khi đặt hàng.

Sản phẩm có mặt trên ChiMua.vn vô cùng đa dạng nhờ hệ thống cập nhật tự động hàng ngày. Khách hàng có thể chọn mua các mặt hàng chính hãng tại gian hàng ChiMua.vn Mall và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Khi mua hàng cùng ChiMua.vn Mall bạn còn có thể áp dụng mua hàng trả góp với lãi suất 0 đồng đối với các sản phẩm tham gia chương trình này. ChiMua.vn còn tăng sức cạnh tranh nhờ mức giá sản phẩm đặc biệt hấp dẫn với chương trình “Ở đâu rẻ hơn shopee hoàn tiền”. ChiMua.vn còn có tính năng trò chuyện giúp bạn có thể trao đổi trực tiếp cùng người bán hàng, để được tư vấn về thông tin sản phẩm đồng thời trả giá với người mua nếu cần thiết. Truy cập ChiMua.vn ngay hôm nay để bắt đầu theo dõi các chương trình mua hàng giảm giá hấp dẫn đến từ các cửa hàng, mua đồng hồ thông minh trẻ em chất lượng giá tốt cho các bé chưa bao giờ là đơn giản đến vậy khi bạn đồng hành cùng ChiMua.vn.

Xu hướng Đồng hồ trẻ em