Thời trang trung niên

Thời trang trung niên - Tất cả sản phẩm Thời trang trung niên

Thời trang trung niên nữ - Sản phẩm giúp bạn thể hiện sự thanh lịch, sang trọng

Thời trang giờ đây không chỉ dành riêng cho giới trẻ mà nó trở nên cần thiết cho mọi lứa tuổi. Thời trang trung niên nữ cũng dần được nhiều người chú trọng hơn bởi lúc này, chưng diện không làm đẹp cho bản thân mà người ta còn thể đẳng cấp của mình khi đã bước sang tam tuần. Giờ đây nó không chỉ dừng lại ở sự chững chạc mà còn vẫn thể hiện được cá tính riêng, gu ăn mặc của từng người.

Thời trang nữ trung niên hiện nay đang trở nên khá đa dạng và phong phú, chỉ với một vào lần gõ phím là bạn đã có thể tìm ra hàng nghìn các mẫu mã quần áo khác nhau. Trái với quan niệm thời xưa, con người khi lớn tuổi sẽ cần phải ăn mặc giản dị, giờ đây, nếu bạn là một tín đồ thời trang thì tuổi tác với bạn đã không còn là vấn đề. Tại các gian hàng của ChiMua.vn, chúng tôi luôn chú trọng mang đến cái đẹp cho người tiêu dùng. Chính vì thế, thời trang trung niên nữ được xem là một mặt hàng khá đa dạng và có thể đáp ứng mọi mong muốn của bạn.

Cách lựa chọn thời trang trung niên nữ hợp với xu hướng 2020

- Nhu cầu sử dụng: Tùy theo nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn các mẫu áo phù hợp với từng ngữ cảnh: mặc tại nhà, mặc đi làm, đi chơi, hoặc đi tiệc,… Một số gợi ý cho bạn với các set thời trang trung niên nữ dành cho lúc đi chơi: trang phục Jumpsuit dáng dài, đầm lụa thêu các họa tiết hoa đơn giản,… Nếu đi làm công sở, bạn có thể lựa chọn một chiếc quần kaki kết hợp với áo sơ mi màu tối trông bạn sẽ trở nên thanh lịch hơn. Đối với những bữa tiệc, bạn cần ăn mặc lông trọng hơn, những chiếc váy dài cổ cao hoặc cổ tròn được làm từ lụa bóng, vải voan, hoặc nhung gấm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

- Phù hợp với vóc dáng: Bước vào tuổi tam tuần, không ít người cảm thấy hoảng loạn và tự ti trước những chiếc áo bó, áo hai dây hoặc đồ hở. Lúc này đây, bạn nên lựa chọn cho mình những bộ trang phục có thể phần nào che được khuyết điểm trên cơ thể. Thời trang trung niên nữ sẽ không còn quá chú trọng vào yếu tố quyến rũ như những cô nàng đôi mươi. Một gợi ý dành cho bạn đó là có thể chọn những bộ cánh nó phần ren hoặc phần vải mỏng để trong vừa lịch sự vừa sang trọng hơn. Đối với những cô nàng có mỡ bụng do sinh con, bạn có thể chọn 1 chiếc áo có phần bèo nhún bên dưới thay vì 1 chiếc áo ôm toàn thân.

- Chất liệu: Thời trang trung niên nữ sẽ khá chú trọng vào chất liệu của bộ quần áo vì chúng sẽ giúp cho bộ cánh lên phom dáng chuẩn hơn, sang trọng hơn. Đặc biệt là khi bạn diện những bộ cánh để đi dự tiệc, chất liệu của bộ áo sẽ nói lên được vị trí và đẳng cấp của người mặc. Một vài chất liệu thường gặp với trong các bộ trang phục thời trang trung niên:

Kaki: Loại vải này thường được dùng cho các bộ thời trang công sở trung niên. Chất liệu này khá cứng, giúp bạn giữ được phom dáng tốt, tạo nên sự thanh lịch cho người mặc.

Voan, nhung: đây là 2 chất liệu được xem là khá sang trọng, tạo hình tốt cho các dáng áo. Chất vải này thường được dùng để may áo đi tiệc hoặc mặc vào những dịp trang trọng.

Cotton: Thoáng mát, co giãn tốt, thích hợp dùng cho các bộ đồ mặc ngủ tại nhà.

- Màu sắc: Những tone màu bạn nên chọn ứng với quần áo trung niên chỉ nên là những màu nhạt hoặc những gam màu tạo nên sự sang trọng. Bạn nên hạn chế những màu sắc quá tươi tắn sẽ khiến bạn trông hơi trẻ con. Màu sắc và kiểu dáng của quần áo có thể nói lên được cá tính và gu thời trang của bạn.

- Họa tiết: Tùy vào gu thời trang của bạn mà bạn có thể lựa chọn những bộ quần áo có thiết kế phù hợp. Tuy nhiên, đối với thời trang trung niên nữ, bạn nên lựa chọn những kiểu hoạt tiết có phần tinh tế và sang trọng. Những hình ảnh đơn giản nhưng tạo điểm nhấn sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn trong mắt mọi người.

Set bộ đồ lửng ống rộng

Sản phẩm: Set đồ bộ thêu hoa, đồ bộ vải lanh lịch sự và quý phái, set lửng thể thao

Chất liệu: Chất vải cotton, xa lanh thấm hút mồ hôi tốt.

Thiết kế: Họa tiết và màu sắc đơn giản, phù hợp với phụ nữ trung niên mặc tại nhà.

Cách phối đồ: Đồ tại nhà mang phong cách thoải mái và freesize, bạn không nên quá cầu kỳ vào cách phối đồ

Đầm suông trung niên

Sản phẩm: Đầm suông thêu hoa, đầm suông xẻ tà, đầm ren suông form rộng, đầm suông sát nách,..

Chất liệu: Chất vải thun Nhật cao cấp co giãn thoáng mát. Màu sắc tươi mới, kiểu dáng sang trọng tao nhã phù hợp tuổi trung niên. Voan hàn mềm mịn, mát, có độ rũ, lớp lót thun độ dày vừa phải. Chất không nhăn, không bai nhão, không đổ lông, co giãn nhẹ.

Thiết kế: Các mẫu thêu hoa, trơn kết hợp với chất liệu cao cấp rất hợp để mặc trọng những dịp đi tiệc hoặc đi lễ.

Cách phối đồ: Bạn có thể kết hợp đầm dáng suông với túi xách và giày cao gót cùng tông màu để đi dạo phố.

Áo kiểu trung niên nhã nhặn

Sản phẩm: Áo kiểu nữ trung niên, áo voan lụa sang trọng, áo tay lỡ

Chất liệu: Chất kate không co giãn, chất vải xa- lanh mềm, nhẹ tênh, thấm hút mồ hôi cực tốt, vải không nhăn, không bai không xù.

Thiết kế: Đường nét tối giản, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng.

Cách phối đồ: Bạn có thể phối cùng quần tây đen hoặc trắng.

Áo khoác dành cho người trung niên

Sản phẩm: Áo tản nhiệt, áo gió, áo lót lông

Chất liệu: Áo được làm từ 100% cotton tự nhiên, không pha bất kỳ sợi nhựa polyester. Một số loại áo khoác giữ ấm sẽ được làm bằng gấm, nhung bên trong có 1 lớp bông cao cấp.

Thiết kế: Thiết kế áo khoác dành cho người trung niên thường đơn giản, không cầu kỳ.

Cách phối đồ: Áo khoác được mặc ở ngoài các bộ trang phục giúp giữ ấm hoặc tránh nắng.

Cách bảo quản giúp cho quần áo luôn trông như mới

#1. Không nên giặt quần áo quá thường xuyên:

Với suy nghĩ thông thường, chúng ta cứ cho rằng việc thường xuyên giặt giũ quần áo sẽ làm cho chúng thơm tho, sạch sẽ và mặt được lâu dài hơn. Tuy nhiên, nếu bạn dùng chất tẩy rửa quá nhiều lần, sợ quần áo sẽ bị giãn ra, màu sắc cũng bị phai dần do tiếp xúc nhiều với ánh nắng.

Vậy nên, đối với thời trang trung niên nữ hay bất kỳ loại quần áo nào, bạn đừng để sự kỹ lưỡng của bản thân làm hỏng bộ cánh mình yêu thích nhé. Nếu bạn không có quá nhiều hoạt động ngoài trời và quần áo cũng không bị bám mùi hồi, hãy phơi chúng lên và mặc lại lên 1 lần nữa rồi hãy giặt bạn nhé. Tuy nhiên với một số loại vải khá giày như quần jean hoặc quần tây đen, bạn có thể mặc thêm 2 - 3 lần nữa.

#2. Quần áo nên treo hay gấp?

Thời trang trung niên nữ luôn cần sự chỉnh chu và ngay ngắn, tuy nhiên không phải bộ quần áo nào cũng có thể gấp hoặc treo lên mài được. Việc gấp hay treo một bộ đồ được quyết định ở chỗ chất liệu làm nên. Nếu bộ cánh của bạn được làm từ len thì việc treo lên sẽ là một ý kiến tối bởi lâu dần các sợi lên sẽ bị giãn ra, làm mất phom áo của bạn. Tương tự với một chiếc áo sơ mi nếu bạn gấp lại bỏ vào tủ lâu ngày sẽ có những nếp gấp khi mặc vào sẽ trông không được đẹp. Vậy nên, để lựa chọn sếp hay treo quần áo lên, bạn nên để ý chất liệu của chúng trước tiên.

#3. Thay đổi luân phiên các kiểu trang phục

Thời trang trung niên nữ cũng là cách để người đối diện đánh giá về bạn. Vậy nên, đừng biến mình trở thành 1 người nhàm chán chỉ mặc một phong cách, 1 vài kiểu áo. Bạn nên thay đổi bản thân nhiều hơn sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn khi ra ngoài và cũng sẽ mang đến cái nhìn thiện cảm hơn cho người đối diện.

Ngoài ra, việc mặc đi mặc lại 1 bộ quần áo sẽ khiến chúng nhanh cũ vì bạn sẽ phải giặt gũi thường xuyên. Hãy đa dạng phong cách ăn mặc của bản thân hơn vì thời trang là không giới hạn độ tuổi, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn những gu quần áo hợp với mình.

#4. Kiểm tra túi áo quần và những chi tiết kim loại trước khi giặt

Đã bao giờ bạn vô ý để quên những chiếc đồ xu hoặc khăn giấy vào túi quần áo hay chưa? Những chiếc đồng xu khi được giặt cùng với quần áo sẽ làm cho chúng bị mất phom và dễ bị biến dạng. Một chiếc khăn giấy nhỏ cũng sẽ khiến túi quần/ áo của bạn gặp rắc rối vì những lớp giấy bị bung ra và dính lên khắp nơi. Vậy nên, điều bạn cần làm là hãy kiểm tra túi thật kỹ trước khi mang đi giặt để bạn không bị mất mác gì và cũng không làm bộ cánh của mình gặp rắc rối.

#5. Chú ý đến chất liệu vải

Tuổi thọ của 1 bộ quần áo được quyết định nhiều là bởi chất liệu vải làm nên nó. Một chất liệu tốt sẽ giúp bạn giữ được phom lâu, kéo dài tuổi thọ bộ cánh của bạn. Đó là lý do vì sao ngay từ ban đầu chúng tôi đã đề cập với bạn về cách lựa lựa chọn sản phẩm thời trang trung niên nữ cần phải chú ý nhiều đến chất liệu làm ra. Chất liệu không chỉ quyết định độ lâu bền của sản phẩm mà còn tạo nên đẳng cấp cho người mặc. Với một bộ sản phẩm cao cấp làm từ sản phẩm đắt tiền sẽ giúp cho bạn có thêm phần nào tự tin hơn.

#6. Ủi quần áo bằng máy hơi nước

Dù thường được sử dụng, nhưng bàn ủi (là) truyền thống không phải là một sự lựa chọn tốt đối với quần áo thời trang trung niên nữ. Khi để một bề mặt kim loại với nhiệt độ quá nhiệt trên bề mặt vải lâu dần là không tốt và sẽ làm giảm tuổi thọ của bộ quần áo chúng ta.

Hiện nay, khi bàn ủi hơi nước trở nên phổ biến, với hình dáng như một chiếc máy hút bụi, với áp suất nóng đến từ hơi nước, bạn sẽ là phẳng quần áo chỉ trong tích tắc mà không cần phải lo lắng về vấn đề hư hại chất vải. Bàn là hơi nước cũng là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng hậu đậu dễ làm cháy quần áo khi sử dụng bàn ủi thông thường.

#7. Lưu ý khi phơi đồ

Để giữ quần áo được lâu bền, điều bạn cần lưu ý tiếp theo chính là hãy phơi khô tự nhiên mà không sử dụng đến máy hong khô. Nếu lạm dụng máy hong khô quá nhiều sẽ khiến chất vải trong quần áo bị nhàu nhát, không còn nguyên vẹn dáng phom như lúc đầu. Việc phơi trực tiếp quần áo vừa giặt xong sẽ giúp bộ cánh của bạn khô từ từ trong ánh nắng tự nhiên, không chịu quá nhiều tác động từ bên ngoài.

Tuy nhiên, khi phơi quần áo bạn cũng cần chú ý lộn ngược mặt trái ra ngoài không nên để ánh nắng quá gắt chiếu trực tiếp vào bề mặt vải vì sẽ làm màu quần áo dễ bị sờn. Cách tốt nhất, bạn nên chọn một chỗ có bóng râm nhưng vẫn có ảnh nắng chiếu vào để phơi đồ được nhanh khô hơn.

Mua thời trang trung niên nữ cao cấp tại ChiMua.vn

ChiMua.vn luôn tự hào là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật và bổ sun,…Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu nhưg các sản phẩm từ các ngành như thời trang, thiết bị điện tử thông minh, đồ gia đình sản phẩm tắm chăm sóc cơ thể, bột giặt, nước xả vải,… chỉ trên 1 sàn giao dịch điện tử, bạn đã có thể tự do mua sắm, lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

ChiMua.vn Mall sở hữu các gian hàng chính hãng các sản phẩm thời trang trung niên nữ như Monotalk, Ceci Cela, NPN, Dottie, May,….. Vì vậy, ChiMua.vn đảm bảo các sản phẩm của chúng tôi đến từ các gian hàng chính hãng đều có chất lượng tốt với mức giá siêu ưu đãi. Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách đổi trả hàng nếu như sản phẩm nhận có vấn đề, giúp bạn yên tâm khi mua sắm tại ChiMua.vn.

Không chỉ đa dạng về ngành hàng, ChiMua.vn còn mang đến cho người dùng những hàng hóa vật dụng với giá ưu đãi nhất thông qua vô vàn các chương trình khuyến mãi đặc biệt hỗ trợ người tiêu dùng như chương trình Flash Sale khung giờ vàng, giảm giá ưu đãi, miễn phí freeship với các đơn hàng trên 99k, 150k,.. . Bên cạnh đó, để đảm bảo đơn hàng của bạn được vận chuyển nhanh chóng, ChiMua.vn còn phối hợp toàn diện với các đơn vị giao hàng uy tín, chuyên nghiệp đến từ Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, Giao Hàng Nhanh,… giúp cho sản phẩm được giao tận tay bạn một cách hoàn hảo nhất. Khi mua hàng tại ChiMua.vn, bạn không cần phải lăn tăn về hình thức thanh toán vì chúng tôi có rất nhiều cách thanh toán đa dạng như ví điện tử, ATM nội địa, tiền mặt,… giúp bạn linh hoạt trong việc hoàn tất đơn hàng.

Chỉ vài cú click chuột đơn giản, bạn đã sở hữu sản phẩm trong tầm tay. Còn chờ gì nữa, đến ngay ChiMua.vn mua sản phẩm thời trang trung niên nữ chất lượng tốt với giá siêu ưu đãi!

Xu hướng Thời trang trung niên