SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp!...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm khác biệt để cải thiện hiệu quả của các chiến dịch marketing, hỗ trợ tăng trưởng doanh số hoặc nâng cao trải nghiệm khách hàng, cuốn sách này sẽ là lựa chọn phù hợp!

 

Theo một khảo sát từ Sentient Decision Science (ủy quyền vào tháng 6 năm 2018), 70% người dùng cho biết họ thường nhắn tin cho doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ và 59% người quyết định mua hàng qua tin nhắn. Khi được hỏi về lý do vì sao lại chọn nhắn tin cho doanh nghiệp chứ không phải các hình thức khác thì hơn 64% người trả lời rằng đó là vì họ đã quá quen với việc nhắn tin.

 

Theo Báo cáo “The Connected Consumer Q4 2022” do MMA Việt Nam và Decision Lab công bố, ZL là ứng dụng nhắn tin dẫn đầu tại Việt Nam với 74 triệu người dùng thường xuyên và hơn 2 tỷ tin nhắn được gửi đi mỗi ngày.

 

Nhắn tin từ lâu đã trở thành một thói quen không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Chúng ta sử dụng tin nhắn rất nhiều lần trong ngày để tương tác với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng…

 

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như ZL, FB Messenger ra đời để đáp ứng nhu cầu thiết yếu này và nhanh chóng mở rộng tính năng để đáp ứng các nhu cầu khác của khách hàng như tìm kiếm thông tin, giải trí, mua sắm, thanh toán…

 

Hầu hết doanh nghiệp đều nhận thấy tầm quan trọng của các kênh tương tác với khách hàng và mỗi doanh nghiệp đều đầu tư để xuất hiện trên các nền tảng mà khách hàng của họ thường xuyên sử dụng như FB, WeChat, Z

 

Tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh hay còn gọi là Omni Channel đã phổ biến từ những năm 2010. Tuy nhiên doanh nghiệp sẽ cần nhiều nguồn lực, chi phí để duy trì và không dễ để đồng nhất trải nghiệm khách hàng.

 

Khái niệm kênh tương tác chủ đạo - “The Master Channel” được khởi xướng bởi TS. Đinh Mộng Kha cùng đội ngũ Pango đã kết hợp và bổ sung cho Omni Channel. Doanh nghiệp khi đầu tư vào The Master Channel tức là tập trung nguồn lực cho một kênh chính để tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng với chi phí thấp hơn. Những kênh còn lại sẽ điều hướng khách hàng về “The Master Channel”.

 

Chúng tôi tin rằng cuốn sách này sẽ mang đến một loạt ý tưởng để bạn có thể ứng dụng cho doanh nghiệp của mình!

 

 

Tác giả: Nhóm tác giả , Tiến sĩ Đinh Mộng Kha

Công ty phát hành: Saigon Books

Mã sản phẩm: 9786043629637

Nhà xuất bản: NXB Công Thương

Kích thước: 15 x 20.5 cm

Số trang: 216

Khối lượng: 500.0 gram

Năm phát hành: 10/2023

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel
SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel
SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel
SÁCH: Kênh tương tác chủ đạo – The Master Channel

Giá LBLOCK

Thông tin chi tiết

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa222 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaSaigon Books
Công ty phát hànhSaigon Books
Loại bìaBìa mềm
Số trang216
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương
SKU2833656026347
Liên kết: Kem dưỡng da tay hương nước hoa Daily Perfume Hand Cream The Face Shop (10 mùi hương)