Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)

Tác Giả : Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Về Quản LýNhà Xuất Bản: NXB Lao Động Xã HộiKích Thước: 16 x 24 cmLoại bìa: Bìa MềmSố Trang: 454Năm Xuất Bản: 2008 Nội dung:Nguồn lực doanh nghiệp nói chung...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)

Tác Giả : Viện Nghiên Cứu Và Đào Tạo Về Quản Lý

Nhà Xuất Bản: NXB Lao Động Xã Hội

Kích Thước: 16 x 24 cm

Loại bìa: Bìa Mềm

Số Trang: 454

Năm Xuất Bản: 2008

 

Nội dung:

Nguồn lực doanh nghiệp nói chung là sự tổng hòa giữa nguồn lực hữu hình có thể chi phối trong kinh doanh như: nhân, tài, vật lực và nguồn lực vô hình như thời gian, thông tin và kiến thức. Việc doanh nghiệp có giành được chiến thắng trong cuộc cạnh tranh trên thị trường hay không không chỉ phụ thuộc vào quy mô số lượng của nguồn lực doanh nghiệp mà còn phụ thuộc vào trình độ khoa học trong phân bố nguồn lực. Sự cạnh tranh trên thị trường ngày nay ngày càng có xu thế quốc tế hóa, phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều phải đối mặt với cuộc chiến kinh tế trên thế giới, vì vậy, học tập và nắm bắt một số kiến thức lý luận liên quan đến phân bố nguồn lực đã trở thành nhiệm vụ cấp bách hiện nay.

Việc phân bố nguồn lực trong doanh nghiệp vừa là vấn đề quen thuộc trong công tác nghiên cứu kinh tế học, vừa là điểm nóng mới trong quyết sách quản lý của doanh nghiệp. Tháng 5, 6 năm 1998, tờ báo “Bình luận doanh nghiệp Harvard” của Mỹ (Harvard Business Review) đã cho đăng một bài viết mang tựa đề “Tạo ra ưu thế cạnh tranh”, giới thiệu cuộc thảo luận về vấn đề “cạnh tranh nguồn lực” giữa các chuyên gia quản lý doanh nghiệp của trường đại học Harvard, nội dung cuộc thảo luận chỉ ra rằng, việc thiết kế sách lược tổng thể lấy nguồn lực làm trọng tâm là con đường cơ bản tạo ra ưu thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Cùng với việc đi sâu cải cách, sự chuyển đổi từ cơ chế kinh tế bao cấp sang cơ chế kinh tế thị trường xã hội chủ nghĩa, từ kinh tế mở rộng sang kinh tế tập trung đã trở thành quy luật chính trong sự phát triển kinh tế ở nước ta hiện nay. Sự phát triển về mặt hình thế đã đưa ra yêu cầu cao hơn cho nhà quản lý doanh nghiệp. Trong cao trào “Tái tạo doanh nghiệp” (Re-engineering the Corporation) mang tính quốc tế đang đến dấy lên trong mấy năm gần đây, nhà quản lý cần phải biết chuyển đổi từ Biết làm như thế nào? (Know how) sang “Biết được lý do vì sao” (Know why), từ “Làm đúng các việc” (Do the thing right) sang “Làm các vi đúng” (Do the right thing). Lý luận là kim chỉ nam của hành động, vì vậy, phải nắm bắt được những kiến thức quản lý khoa học, cố gắng nâng cao trình độ thực hiện bước chuyển đổi thứ hai mới có thể thực hiện tốt hơn bước chuyển đổi thứ nhất bằng những hành động cụ thể.

Mục đích chính của cuốn sách này là giới thiệu những kiến thức lý luận về kinh tế học quản lý, nhưng không chú trọng theo đuổi tính hệ thống và tính hoàn chỉnh của lý luận quản lý cũng như nâng cao trình độ lý luận đơn thuần của cán bộ quản lý mà là để nâng cao tố chất tổng hợp của cán bộ quản lý trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên các phương diện mang tính thực tế, tính nhằm thắng, tính thực tế và tính di trước thời đại, cung cấp một số cơ sở lý luận kinh tế và một số đề nghị có giá trị bài học.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)
Quản Lý Nguồn Lực Trong Doanh Nghiệp (14)

Giá OBICOIN

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhNXB Giáo Dục Việt Nam
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Lao Động Xã Hội
SKU5632991260179
Liên kết: Mặt nạ mật ong làm sáng da Real Nature Honey Face Mask The Face Shop