Giáo Trình Kinh Tế Vi Mô - TS. Vũ Trọng Phong (NXB Thông Tin - Truyền Thông)

Kinh tế vi mô là một môn kinh tế cơ sở, là một bộ phận của kinh tế học nghiên cứu bản chất của hiện tượng kinh tế, tính quy luật và xu hướng vận động của các hiện tượng và quy luật của kinh tế thị trư...
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Giáo Trình Kinh Tế Vi Mô - TS. Vũ Trọng Phong (NXB Thông Tin - Truyền Thông)

Kinh tế vi mô là một môn kinh tế cơ sở, là một bộ phận của kinh tế học nghiên cứu bản chất của hiện tượng kinh tế, tính quy luật và xu hướng vận động của các hiện tượng và quy luật của kinh tế thị trường. Kinh tế vi mô cung cấp các kiến thức cơ bản về hoạt động kinh tế của các thành viên kinh tế trong nền kinh tế thị trường.

Giáo trình Kinh tế vi mô được biên soạn bám sát vào những nội dung cơ bản của chương trình kinh tế vi mô cơ bản của Việt Nam, đồng thời dựa trên cơ sở tham khảo các giáo trình Kinh tế học và Kinh tế vi mô của các tác giả nước ngoài thuộc các trường đại học của Mỹ, Úc, A Các tình huống được sử dụng trong giáo trình là các tình huống có thực trong thực tiễn ở Việt Nam và trên thế giới, được nhóm tác giả nghiên cứu, xây dựng và sử dụng trong việc giảng dạy môn Kinh tế vi mô từ trước tới nay tại Khoa Quản trị

kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông,

Giáo trình Kinh tế vi mô được biên soạn nhằm giới thiệu việc lựa chọn tối ưu các vấn đề kinh tế cơ bản của một doanh nghiệp, tính quy luật và xu hướng vận động tối ưu của quan hệ cung cầu, các nhân tố ảnh hưởng tới cung cầu hàng hóa, dịch vụ nào đó; Cách thức lựa chọn tiêu dùng tối ưu của người tiêu dùng khi thu nhập bị giới hạn; Trong một giới hạn về nguồn lực thì doanh nghiệp sẽ lựa chọn cơ cấu đầu vào như thế nào để sản xuất có hiệu quả nhất, khi mà khả năng sản xuất của doanh nghiệp thay đổi thì tập phương án sản xuất nào sẽ là tối ưu đối với doanh nghiệp; Phương pháp xác định chính xác doanh thu, chi phí, lợi nhuận của doanh nghiệp, doanh nghiệp làm thế nào để biết được điểm mang lại lợi nhuận lớn nhất, điểm hòa vốn, điểm đóng cửa; Với các hình thái thị trường sản phẩm đầu ra khác nhau thì doanh nghiệp sẽ lựa chọn phương án sản xuất và bán ra như thế nào cho phù hợp với mỗi mục tiêu của doanh nghiệp; Để bảo đảm được mục tiêu doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần phải lựa chọn những loại đầu vào như thế nào với số lượng và giá cả như thế nào để thỏa mãn đầu ra. Với các sản phẩm mà thị trường hoạt động không có hiệu quả về mặt kinh tế, xã hội thì Chính phủ cần phải can thiệp vào thị trường như thế nào để thị trường đạt được hiệu quả cao nhất.

Giáo trình Kinh tế vi mô do TS. Vũ Trọng Phong và TS. Trần Thị Hòa, bộ môn Kinh tế Khoa Quản trị kinh doanh 1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đồng chủ biên, trong đó: TS. Vũ Trọng Phong biên soạn các chương 1, 3, 5, 7, 9 và TS. Trần Thị Hòa biên soạn các chương 2, 4, 6, 8, 10.

Trong quá trình biên soạn, nhóm tác giả đã được sự giúp đỡ nhiệt tình của các giảng viên trong bộ môn Kinh tế, các giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, các bạn đồng nghiệp, các nhà chuyên môn trong việc hoàn thiện nội dung giáo trình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Hình ảnh sản phẩm

Giáo Trình Kinh Tế Vi Mô - TS. Vũ Trọng Phong (NXB Thông Tin - Truyền Thông)
Giáo Trình Kinh Tế Vi Mô - TS. Vũ Trọng Phong (NXB Thông Tin - Truyền Thông)

Giá OIL

Thông tin chi tiết

Hàng chính hãng
Công ty phát hànhCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Văn hóa Hà Nội
Ngày xuất bản2023-11-02 23:00:20
Loại bìaBìa mềm
Số trang445
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tin Và Truyền Thông
SKU4992206353302
Liên kết: Son Thỏi Collagen Ampoule Lipstick The Face Shop