Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )

Hãng: F.C.C | Xem thêm các sản phẩm Lọc gió và nhiên liệu của F.C.C
Mô tô, xe máy > Phụ tùng xe máy > Bộ phận đánh lửa & động cơ > Dây Curoa || Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
  • Giao hàng toàn quốc
  • Được kiểm tra hàng
  • Thanh toán khi nhận hàng
  • Chất lượng, Uy tín
  • 7 ngày đổi trả dễ dàng
  • Hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ

Giới thiệu Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )

Sản phẩm được cung cấp tại shop Tuimua365.
•Nồi Trước : Chén bi,Cánh Quạt, Bi nồi, Kẹt trược, Ắc, Dây Curoa Bando.
•Nồi Sau : Bố ba càng, Chuông nồi, Lò xo nồi ( lò xo cái ), Lò Xo Ba Càng, Cao Su Ba Càng.
Dùng cho xe : SH Ý 125i, 150i ( 2007 đến 2010 ) Dylan150, Ps150, A Còng.
Sản Phẩm nhập khẩu Thái Lan 100%, có tem bảo hành hàng chính hãng.
Các nguyên lý hoạt động của nồi trước xe tay ga :
Khi tiếng hành độ nồi có 4 thành phần có thể can thiệp để nhằm quyết định trực tiếp đến gia tốc, độ êm và max speed cũng như độ tiêu thụ nhiên liệu của xe tay ga.
– Góc nghiêng và độ ép sâu của chén bi và cánh quạt.
– Độ nặng nhẹ của bi nồi.
– Độ dài của ắc (cục căn hoặc cái khâu).
– Rãnh trượt đường chạy của bi trong chén bi.
Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau :
– Độ nghiêng của chén bi càng dốc thì tua máy càng thấp, có nghĩa là xe càng êm nhưng yếu hơn.
– Trọng lượng bi càng nhẹ thì tua máy càng cao và xe mạnh hơn (tăng tốc nhanh giống việc chuyển từ số 4 sang số 3 trên xe số)
– Ắc hay khâu càng dài (chén bi và cánh quạt nằm càng xa nhau thì dây curoa chạy lên càng chậm) thì tua máy cáng cao và xe mạnh hơn. Cách để kéo dài ắc là dùng những con long đền để kéo dài ắc.
– Rãnh chạy bi càng dốc thì tua máy càng ít (cho phép đi bi nhẹ) và rãnh chạy bi càng lài thì tua máy càng cao (cho phép đi bi nặng) đây chính là lý do mà SH 2011 đi bi 12.2g trong khi SHVN 2013 đi bi đến 18g do rãnh chạy bi của SH 2011 rất dốc còn của SH 2013 rất lài.
Nồi Sau : Thật ra bộ nồi sau rất quan trọng, cảm giác chạy xe sướng hay không, êm hay gào thì nói quyết định rất nhiều, xe mà lên ga gào gào mới chạy hoặc bỏ ra vặn gấp bị trượt hay xe có trớn hay không là do bộ nồi sau quyết định khá nhiều. Có 3 thành phần chính quyết định trực tiếp đến bộ nồi sau Chất liệu bố 3 càng và góc chụp của 3 càng vào chuông. Độ nặng nhẹ của lò xe 3 càng. Chất liệu và đường kính chuông. Nguyên tắc hoạt động của các bộ phận này như sau: Bố 3 càng càng sát chuông thì bắt cành nhanh nhưng ít trớn Lò xo 3 càng càng nhẹ thì thì bắt càng nhanh nhưng ít trớn. Chuông càng ít trượt thì xe càng êm và bắt nhanh.
#noishy , #noidylan

Hình ảnh sản phẩm

Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )
Full Bộ Nồi Trước, Nồi Sau, Dây Curoa, Bi Nồi Cho Honda SH Ý, Dylan, PS, A Còng (Thái Lan )

Giá NOS
Liên kết: Bọt rửa mặt than hoạt tính Charcoal & Konjac Cleansing Puff The Face Shop