Sách - Mưu Lược Trong Kinh Doanh - PD
104.000 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Công ty phát hành
Không có
Nhà xuất bản
Không có
SKU
3990942638692

Mưu Lược Trong Kinh Doanh
Cuốn sách Mưu Lược Trong Kinh Doanh cung cấp cho các doanh nhân những kinh nghiệm của cổ nhân, được đúc kết dưới dạng cô đọng đầy hình ảnh với những ví dụ sống động từ chính thương trường, sẽ mang lại cho bạn đọc nhiều kiến thức bổ ích trong kinh doanh.

Nội dung cuốn sách thể hiện qua 2 phần:
Phần I: Tam thập lục kế cổ đại
Phần II: Tam thập lục kế trong kinh doanh
- Tiên phát chế nhân: Có nghĩa là tranh thủ vượt lên trước đối phương về mặt thời gian và tốc độ để chế phục đối phương. Chủ động đến chiến trường trước để chờ quân địch thì sẽ ung dung, đến sau sẽ bị động và mệt mỏi. “Tiên phát chế nhân” là nhân lúc quân địch chưa kịp ứng phó, thông qua con đường mà địch không ngờ tới, tấn công vào sào huyệt khi chúng chưa cảnh giác phòng bị để giành lấy phần thắng; “Tiên phát chế nhân” cũng giống như phương thức tập kích bất ngờ “lúc đầu như thục nữ, lúc sau như thỏ chạy” tấn công lúc địch không đề phòng, và lúc địch không ngờ đến, tấn công với thế nhanh như vũ bão để giành phần thắng.
- Kế hoãn binh: Khi ta ở vào thế yếu mà địch lại mạnh, hãy sử dụng kế hoãn binh để địch không tấn công ngay, ta lại có thời gian nghỉ ngơi lấy sức, cầu viện, ứng biến và chờ cơ hội tấn công. Ngược lại khi ta tấn công địch mà địch đang mạnh thì cũng nên thực hiện kế này, hoãn việc tấn công lại cho tới khi địch suy yếu, hỗn loạn thì hãy tấn công tiếp, như vậy tổn thất vừa ít mà lại thu lợi lớn. Khi chưa đạt kết quả thì hãy dùng kế hoãn binh, như vậy sẽ không phải chịu những hậu quả ngoài ý muốn cho phía ta…
-----------------------------------------------------------------------------
Công ty phát hành: Pandabooks
Kích Thước: 14.5 x 20.5 cm
Bìa: Mềm
Nhà Xuất bản: Lao Động - Xã Hội
Tác Giả: Hoàng Văn Tuấn
Năm Xuất Bản: 2019
Số Trang: 432
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....