Các Nguyên Tắc Cơ Bản - Sổ Tay Tiếng Nhật Thương Mại
49.000 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Công ty phát hành
Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Ngày xuất bản
2016-04-30 00:00:00
Kích thước
18 x 26 cm
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
134
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
SKU
2390769498360

Các Nguyên Tắc Cơ Bản - Sổ Tay Tiếng Nhật Thương Mại
Quyển sách Các Nguyên Tắc Cơ Bản - Sổ Tay Tiếng Nhật Thương Mại là giáo trình tóm tắt những nguyên tắc cơ bản khi viết các văn bản thương mại.
Sách dành cho những ai đang làm việc với công ty Nhật hoặc đang giao dịch với công ty Nhật và được yêu cầu phải viết các các văn bản theo phong cách thương mại. Bởi đối với loại văn bản này, có không ít người học tiếng Nhật đầu mang tâm trạng "không biết viết thế nào cho đúng", "cách thức viết rất khó" và "không tự tin trong việc sử dụng kính ngữ"...
Các Nguyên Tắc Cơ Bản - Sổ Tay Tiếng Nhật Thương Mại gồm 4 chương:
Chương 1: Những điều căn bản trong viết văn bản thương mại, hành chánh: Đây là phần tóm tắt những nguyên tắc cơ bản trong viết văn bản thương mại và các kính ngữ thường được sử dụng trong các văn bản này. Nếu người học kết hợp với các nội dung kính ngữ đã học từ trước nên nay thì sẽ phát huy hiệu quả cao hơn.
Chương 2, chương 3: Các mẫu văn bản dùng trong nội bộ công ty và gửi cho khách hàng: Đây là phần các tác giả nêu các mẫu câu cụ thể cho từng loại văn bản, diễn gải các điểm trọng tâm của cách viết. Ngoài ra, phần bài tập đượ biên soạn nhằm giúp người học kiểm tra mức độ tự tin trong việc hiểu kính ngữ và thử sức với việc hiểu văn bản.
Chương 4: Cách thức viết mail thương mại - Các nguyên tắc cơ bản và ví dụ. Đây là phần các tác giả tập trung vào mẫu mail thương mại là phần không thể thiếu trong công việc thường ngày hiện nay đồng thời giới thiệu cách viết các mẫu văn bản khác
Đây là giáo trình tham khảo và rèn luyện rất hữu ích sẽ giúp bạn có được kỉ năng viết văn bản một cách hiệu quả.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....