* Thông tin sản phẩm
Mật ong Vitobe SA16+, Nhân sâm Canada
Hữu cơ 100%
Không chất bảo quản
Không biến đổi gen
Không chất tạo màu tạo mùi
* Lợi ích sản phẩm
Mật Ong nhân sâm Vitobe kháng khuẩn cao và nhiều dưỡng chất giúp chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ, ngừa ung thư, giảm đường huyết, Chống oxy hóa, giảm viêm, Cải thiện tâm trạng, trí nhớ, bồi bổ cơ thể,...
* Mùi vị, kết cấu sản phẩm
Mật Ong nhân sâm Vitobe có mùi nhân sâm tự nhiên đặc trưng
Sản phẩm vị ngọt của mật ong dễ ăn, uống, không nồng hắc
Hỗn hợp dạng sệt có màu nâu xám
Đựng trong chai thủy tinh an toàn và tiện dụng
* Tiêu chuẩn chất lượng
Sản phẩm được phối trộn theo công của Vitobe và phù hợp với quy chuẩn chất lượng lưu hành an toàn cho người sử dụng.
Cam kết chất lượng an toàn:
Hữu cơ 100%
Không chất bảo quản
Không biến đổi gen (Non - GMO)
Không dư lượng kháng sinh (No antibiotic residues)
Không chất tạo màu tạo mùi
Ngọt tự nhiên (No added sugar)
* Về thương hiệu Vitobe
Vitobe là thương hiệu mật ong chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam. Đa dạng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mọi thế hệ. Luôn an toàn cho sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt
Tại Vitobe chúng tôi tạo ra mật ong tự nhiên với quy mô nuôi trồng và khai thác hoàn toàn trên vùng nguyên liệu sạch có quy mô lớn nhất Việt Nam tại Tây Nguyên với sản lượng khoảng 12.000 tấn/năm và sử dụng công nghệ thanh lọc hiện đại để cho ra những sản phẩm mật ong chất lượng cao nhưng vẫn giữ nguyên hương vị mật ong tự nhiên.
Vitobe kiểm soát chất lượng Mật Ong với kinh nghiệm nuôi ong hàng trăm năm trong điều kiện tự nhiên và kiểm nghiệm trực tiếp chất lượng mật ong trong từng đợt thu hoạch tại phòng thí nghiệm đảm bảo nguyên chất 100% đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của thế giới trước khi bán ra thị trường.
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....