Kích Cá Sấu ABG 2 Tấn , Con Đội Cá Sấu Loại 2 Tấn, Kích Thủy Lực Dùng Để Nâng Các Vật Nặng, Kích gầm Ô Tô - Hàng Chính Hãng.
665.000 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Thương hiệu
ABG
Xuất xứ thương hiệu
Việt Nam
Chất liệu
Thép sơn tĩnh điện
Model
ABG 2 Tấn
Kích thước
49 x 21 x 15cm
Xuất xứ
Trung Quốc
Trọng lượng
8.5
Quy cách đóng gói
Sản phẩm được đóng gói theo nhà sản xuất
SKU
5857138488645

Kích Cá Sấu ABG 2 Tấn , Con Đội Cá Sấu Loại 2 Tấn, Kích Thủy Lực Dùng Để Nâng Các Vật Nặng, Kích gầm Ô Tô - Hàng Chính Hãng  
 
 
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM : Kích cá sấu hay kích thủy lực là thiết bị dùng để nâng các vật nặng có trọng tải lớn, cồng kềnh lên đến hàng tấn, hoặc có thể lên đến vài tấn, vì thế mà sản phẩm này được sử dụng nhiều và không thể thiếu trong các tiệm sửa chữa garage ô tô hay sản xuất, sửa chữa máy móc công nghiệp. Đây là một loại thiết bị hỗ trợ cho người thợ rất nhiều khi nâng những chi tiết mà sức người không thể nâng lên được.
THÔNG SỐ SẢN PHẨM KÍCH CÁ SẤU   QUY CÁCH
Khả năng đội
Mức nâng tối thiểu-tối đa
Hành trình
Trọng lượng
Kích thước
Đường kính pad đỡ
Cơ cấu bơm dầu
Chất liệu
Hộp
2 Tấn
125mm - 355mm
230mm
8,5kg
49 x 21 x 15cm
55mm
1 Xi lanh
Thép sơn tĩnh điện
Nhựa ABS
 
Tính năng nổi bật Nhẹ và ngắn, phù hợp để lưu trong ô tô dự phòng trường hợp cần tự cứu hộ.
Cũng phù hợp cho nhu cầu sửa chữa tại nhà.
Nâng bằng ty thủy lực, không có chi tiết điện, không lo hỏng đúng lúc cần sử dụng.
Sức nâng 2 tấn, làm việc tốt với tất cả xe con và xe gia đình.
Lưu ý: Màu sắc của sản phẩm và một vài chi tiết nhỏ có thể thay đổi theo từng đợt.
Phân loại kích cá sấu (con đội cá sấu): Phân loại theo chiều dài: kích thủy lực (kích cá sấu) có hai loại cơ bản là kích thân ngắn và kích thân dài.
     

 
Phân loại theo công suất: kích cá sấu có nhiều sức nâng: 2 tấn, 3 tấn.
Phân loại theo cấu tạo: tuy đều dựa vào cơ cấu nâng bằng thủy lực, nhưng kích cá sấu sẽ có nhiều cơ cấu bơm dầu khác nhau:  hoa khế, xi-lanh phụ, hoặc khí nén.
Hoa khế: Là cơ chế bơm dầu bằng tay hoặc đạp chân, thông qua sự chuyển dịch ăn khớp của bánh răng. Thường gặp ở các loại kích thủy lực giá rẻ, có mục đích sử dụng không thường xuyên.
Xi-lanh: Là cơ chế bơm dầu bằng tay hoặc đạp chân, thông qua 1-2 xi-lanh phụ, có độ tin cậy cao hơn rất nhiều so với hoa khế, vì vậy thường gặp ở kích chất lượng cao.
Khí nén: Là cơ chế bơm dầu khác hẳn 2 loại kích tay thủy lực nói trên, sức người được thay bằng khí nén cung cấp từ máy nén khí (thường là loại có áp lực trên trung bình). Một số loại kích sẽ kết hợp bơm thủ công với bơm khí nén để người dùng có nhiều tùy chọn hơn.
Ưu điểm của kích cá sấu: Chất lượng tuyệt đối: Sản xuất trên dây chuyên công nghệ tiên tiến và hiện đại, bên cạnh đó là quy trình kiểm soát chất lượng vô cùng nghiêm ngặt cho từng sản phẩm trước khi đến với tay người tiêu dùng ) .
Hiệu quả tối ưu: Sản phẩm sở hữu riêng cho bản thân một độ rắn chắc, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh .
Chống gỉ (sét ) tuyệt đối: Do được cấu tạo bởi 1 thiết kế đặc biệt tạo nên 1 lớp áo chống ăn mòn vô cùng hiệu quả dù thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường, điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Tiết kiệm sức lực, thời gian, chi phí.  
Tốc độ nhanh, công xuất vượt trội.
Dễ dàng thao tác, sử dụng.
Không khó để bảo quản, vệ sinh.
Dễ di chuyển: Có hệ thống trục bánh xe sẽ giúp người dùng vận chuyển dễ dàng theo ý muốn
 
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của kích cá sấu Về cơ bản kích, con đội thủy lực được cấu tạo bởi bốn bộ phận cơ bản là bình chất lỏng công tác, piston, van và khóa. Thiết bị hoạt động dựa vào lực được tạo ra do hoạt động nén áp suất ở 2 piston. Trong đó một piston bơm chuyền dầu qua 2 xi lanh.
Khi dầu đầy mở van hút trong bóng và hút dầu vào buồng bơm, piston số 2 sẽ được đẩy lên phía trước. Dầu di chuyển vào một van xả bên ngoài vào trong buồng xi lanh và van này sẽ tự động đóng và nén lại tạo thành lực áp xuất trong xi lanh. Chính áp suất này có tác dụng đẩy nâng vật nặng cao hơn.
Kích con đội thủy lực hoạt động phụ thuộc vào lực tạo ra bởi áp lực và cơ chế hoạt động chỉ sử dụng bằng Piston.
Cơ chế đẩy lên: Khi Piston dịch chuyển về phía dưới một đoạn L1, van một chiều được đóng lại và chất lỏng trong bình công tắc 1 đi vào xilanh nâng qua van một chiều. Khi đó Piston và vật tải (ví dụ như ô tô) sẽ được nâng lên một đoạn
Cơ chế hạ xuống: Khi Piston dịch chuyển về phía trên, van một chiều đóng lại và Sau đó Piston hạ xuống một đoạn. Muốn hạ Piston kích thủy lực số  và vật tải (ví dụ như ô tô) xuống, chúng ta cần phải hạ khóa để nối thông xilanh và bình chứa.
Hướng dẫn cách sử dụng kích thủy lực, kích cá sấu an toàn Kiểm tra kích trước khi sử dụng. Nếu thấy có biểu hiện tụt hoặc nâng chậm thì phải xử lý ngay.
Không được sử dụng con đội thủy lực đơn lẻ mà phải sử dụng cùng với sự hỗ trợ của mễ kê xe hay nhiều nơi còn gọi là ngựa kê xe, chân kê xe. Bởi khi nâng lên đến 1 độ cao nhất định kích phải giữ tải trọng trong một thời gian rất dài dẫn đến dầu, nhớt có thể bị chảy ra ngoài gây nguy hiểm.
Kích thủy lực được phân theo từng tải trọng khác nhau nên không được nâng quá tải trọng cho phép.
Không được đặt ở những nơi có bề mặt lồi lõm, kích chỉ hoạt động tốt nhất trên nền mặt phẳng.
Không để kích nâng vật có tải trọng quá tải trong một thời gian dài sẽ dẫn đến sự cố đáng tiếc.
Sau khi sử dụng cũng phải lau chùi thường xuyên để bụi bẩn không bám vàophần bầu hơi của thiết bị.
 
 



Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....