Giáo Trình Marketing Căn Bản (Dùng cho sinh viên các trường Đại học - Cao đẳng khối Kinh tế)
42.000 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
Công ty phát hành
Công Ty Cổ Phần Sách Đại Học - Dạy Nghề
Loại bìa
Bìa mềm
Số trang
200
Nhà xuất bản
Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU
1412896075635

Nội dung:
Chương 1: Tổng quan về marketing
Chương 2: Chiến lược, kế hoạch marketing của công ty
Chương 3: Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Chương 4: Môi trường marketing
Chương 5: Hành vi khách hàng
Chương 6: Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
Chương 7: Các quyết định về sản phẩm
Chương 8: Các quyết định về giá bán
Chương 9: Quyết định về phân phối
Chương 10: Truyền thông marketing
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....