Dụng cụ câm cam xe ford transit động cơ 2.2 tdci, ford ranger 3.2l OTOX
1.029.105 đ
Uy tín
Giao toàn quốc
Được kiểm hàng
Chi tiết sản phẩm
Tình trạng
Mới
SKU
2037134273

Trong quá trình làm việc, trục cam điều khiển sự đóng mở của các xú páp, trục khuỷu điều khiển sự chuyển động lên xuống của các piston. Tuy nhiên, sự lên xuống của các piston phải phối hợp đúng với sự làm việc của các xú páp thì động cơ mới làm việc được, vì vậy trong khi lắp ráp, động cơ phải bảo đảm đúng vị trí ăn khớp giữa bánh răng cam và bánh răng cột máy. Vị trí lắp đúng đó được gọi là cân cam.
Hỗ trợ dòng xe và động cơ :
ngine Timing Locking Kit Ford Transit 2.2 TDCi, Ford Ranger 3.2L- ZT-04A2254D - SMANN TOOLS.
Used to lock and time the crankshaft and flywheel to allow the TDC sensor position to be set after removal when servicing the cam chain drive system.
Applications include ECOnetic and HDT engines including the popular 3.2L Động cơ Dầu .
Application: 2.2 TDCi CYFA 2011, 2.2 TDCi CYFB 2011, 2.2 TDCi DRFA 2011, 2.2 TDCi DRFB 2011, 2.2 TDCi P8FA 2006, 2.2 TDCi P8FB 2006, 2.2 TDCi PGFA 2008, 2.2 TDCi PGFB 2008, 2.2 TDCi QVFA 2006, 2.2 TDCi QWFA 2006, 2.2 TDCi SRFA 2008, 2.2 TDCi SRFB 2008, 2.2 TDCi SRFC 2008, 2.2 TDCi SRFD 2008, 2.2 TDCi SRFE 2008, 2.2 TDCi UHFA 2011, 2.2 TDCi ECOnetic CYFC 2011, 2.2 TDCi ECOnetic DRFC 2011, 2.2 TDCi HDT USRA 2011,
ENGINE CODES:
GBVAJPF CVF5 GBVAJQJ CVFF P8FA CYF5 P8FB CYFA PGFA CYFB PGFB CYFC QVFA CYFF QWFA CYFG SRFA DRF5 SRFB DRFA SRFC DRFB SRFD DRFC SRFE DRFF UHFA DRFG 3,2 GBVAJ (QW2R) SAFA SAFB
Ford  Ranger 3.2L - 2011 - 2016
Ford  Ranger 2.2L - 2011 - 2015
For Transit 2.2L - 2006 - 2016
OEM:
303-1587 / 3031587 / 303 1587 Crankshaft Locking Tool
303-698 / 303698 / 303 698 Flywheel Locking Tool
0188H / 1 860 965 000 / 1860965000 Timing Pins
Shop Mình cung cấp các bộ cân cam các dòng xe thông dụng trên thị trường . cung cấp tool sửa chữa xe hơi. xe máy và rất nhiều thiết bị hỗ trợ khác phục vụ công việc sửa chữa
Mr Hùng : 038.255.4864 zalo facebook
wed bên mình ạ
https://cancamoto.com/
Trong quá trình làm việc, trục cam điều khiển sự đóng mở của các xú páp, trục khuỷu điều khiển sự chuyển động lên xuống của các piston. Tuy nhiên, sự lên xuống của các piston phải phối hợp đúng với sự làm việc của các xú páp thì động cơ mới làm việc được, vì vậy trong khi lắp ráp, động cơ phải bảo đảm đúng vị trí ăn khớp giữa bánh răng cam và bánh răng cột máy. Vị trí lắp đúng đó được gọi là cân cam