Đầu Đọc Thẻ Nhớ

Đầu Đọc Thẻ Nhớ - Tất cả sản phẩm Đầu Đọc Thẻ Nhớ
256 sản phẩm
Trang 1/6

PHỤ KIỆN MÁY TÍNH HỖ TRỢ CHO HIỆU QUẢ LÀM VIỆC TỐT NHẤT

Chiếc máy tính là một trong những vật dụng không thể thiếu để hỗ trợ việc học tập cũng như công tác dù bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng hay thậm chí là chủ một cửa hàng nào đó. Khi sở hữu một chiếc máy tính bàn hay laptop, việc trang bị cho thiết bị của bạn những phụ kiện cần thiết như cáp chuyển đổi, đầu đọc thẻ nhớ là điều vô cùng quan trọng vì chúng không những giúp bạn sử dụng máy tính một cách dễ dàng mà còn làm cho bộ sản phẩm của bạn được đầy đủ và trông chuyên nghiệp hơn.

Chọn mua phụ kiện máy tính như thế nào?

- Xuất xứ của sản phẩm: những sản phẩm phụ kiện xuất xứ từ các quốc gia chuyên về các mặt hàng điện tử và vật dùng đi kèm như Nhật, Trung Quốc,… luôn được người tiêu dùng tín nhiệm hơn bởi vì họ tin tưởng vào kinh nghiệm sản xuất cũng như giá trị thương hiệu của những nơi sản xuất đó. - Về chất lượng và mẫu mã: Những phụ kiện có chất lượng cao, sử dụng được lâu mà không hư hỏng hay không cần phải sửa chữa luôn được người dùng ưa thích. Ngoài ra, mẫu mã cũng là một yếu tố quan trọng, sản phẩm phụ kiện có thiết kế ưa nhìn và bắt mắt, màu sắc đa dạng phong phú thường thu hút được người dùng nhiều hơn, vì vậy nếu phụ kiện càng đẹp, chất lượng càng cao thì người mua sẽ không tiếc bỏ tiền ra để mang về nhà sản phẩm ấy. - Độ phù hợp cho máy tính của bạn: Đây là điều tất yếu khi mua phụ kiện kèm theo. Vì máy tính của mỗi người có thiết kế riêng, nên phụ kiện kèm theo cũng phải được lựa chọn tỉ mỉ về kích thước (như đối với các phích cắm, lỗ cắm…) và màu sắc để có thể kết mối được với máy tính và đạt được sự hài hòa về thiết kế bề ngoài.

Đầu đọc thẻ nhớ

- Đặc điểm: Đầu đọc thẻ nhớ Pisen hỗ trợ các loại thẻ SD/SDHC; MS/MS DUO/MS Pro, CF; XD; TF(Micro SD/Micro SDHC) và M2; chạy với hệ điều hành Windows 2000/ XP/ Vista/ 7, Mac OS: 9.0 trở lên. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn phù hợp bỏ túi mang theo làm việc, đầu cắm USB gập gọn, cổng giao tiếp USB 2.0. - Tính năng: Đầu đọc thẻ nhớ là một phụ kiện khá quan trọng đối với người sử dụng công nghệ nói chung và dân văn phòng nói riêng. Đầu đọc thẻ nhớ hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu từ máy quay, máy ảnh, điện thoại sang máy tính, laptop với tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn các sản phẩm thông thường. Sản phẩm có nhiều khe cắm thẻ nhớ giúp cho việc chuyển đổi dữ liệu giữa các thiết bị diễn ra cùng một lúc vô cùng nhanh chóng và tiết kiệm được khối thời gian so với loại sản phẩm chỉ có một khe. - Thương hiệu: Pisen, iDragon, Transcend,…

Cáp chuyển đổi

- Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn, có thể cho vừa vào ngăn chứa Balo để mang theo bên mình khi ra ngoài, đầu kết nối làm bằng hợp kim chống gỉ sét đem lại giá trị sử dụng lâu dài. - Tính năng: Sản phẩm cho pháp máy tính, điện thoại có thể kết nối với các thiết bị khác với khả năng truyền tải dữ liệu nhanh chóng hơn và giảm nhiễu tối đa, đảm bảo dữ liệu được truyền tải chính xác. - Thương hiệu: Ugreen,…

Mua đầu đọc thẻ và cáp chuyển đổi chất lượng, giá ưu đãi tại ChiMua.vn

ChiMua.vn .vn cũng tích cực đem đến cho khách hàng yêu thích công nghệ những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lí và đảm bảo chính hãng. Đồng thời, ChiMua.vn cũng cung cấp cho người tiêu dùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và thanh toán tận nơi cực kì tiện lợi để người dùng an tâm hoàn toàn về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ mà ChiMua.vn cung cấp. Mua hàng tiện lợi, cực nhanh, tiết kiệm thời gian và tiền bạc lại còn đáng tin cậy tại ChiMua.vn, tại sao không?

Xu hướng Đầu Đọc Thẻ Nhớ